Page 34 - Chuyển đổi số nông nghiệp từ tư duy người nuôi đến những chú gà triệu bước
        P. 34
     gần đó. Nam mời những người nổi tiếng, chuyên gia ẩm
           thực đến cùng thưởng thức những món ăn ngon từ thịt gà
           vừa được giới thiệu những “chú gà triệu bước” đã ra đời
           như thế nào, được nuôi thả đồi ra sao. Mọi người đều rất
           hứng thú với những “chú gà triệu bước” của Nam, rất nhiều
           trong số khách tham dự đã đặt mua và cũng nhiều người đã
           hỏi địa chỉ trang trại của Nam để đến tham quan, tìm hiểu.
              Gà thả đồi thì đâu có hiếm, thịt gà thơm ngon hẳn cũng
           rất  nhiều,  nhưng  những  “chú  gà  triệu  bước”  thực  sự  là
           “điểm nhấn” của trang trại của Nam. Từ đó, Nam nghĩ đến
           việc trải nghiệm hóa, du lịch hóa chính những “chú gà triệu
           bước” của mình, thay vì chỉ dừng lại ở việc bán cho người
           tiêu dùng.
           Từ điểm nhấn đến trải nghiệm thú vị
              Vì có điểm nhấn là “triệu bước” rồi lại là gà thả đồi nên
           Nam nghĩ đến việc khách đến tham quan và mua gà thì
           phần nhiều vì chữ “triệu bước” kia nên tổ chức cho khách
           thi bắt gà.
              Để tích lũy đến “triệu bước” thì những chú gà của Nam
           không hề dễ bắt, phần vì rất khỏe và nhanh, phần vì quen
           thuộc địa hình.
              Nam  đã  quây  riêng  một  khu  với  những  “chú  gà  triệu
           bước” để Khách tham quan đến trổ tài bắt gà. Những tiếng
           34|
     	
